Thứ Năm, 27 tháng 6, 2024

Có 2 thí sinh bị đình chỉ thi môn Toán trong cả nước

Theo thông tin công bố, kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều thí sinh. Tổng số thí sinh đăng ký dự thi môn Toán đạt con số 1.050.224, trong khi tổng số thí sinh dự thi là 1.046.156, đạt tỷ lệ đăng ký thành công là 99,61%.

Trong quá trình tổ chức kỳ thi, có 3 thí sinh vi phạm Quy chế thi. Trong số đó, 1 thí sinh bị khiển trách và 2 thí sinh bị đình chỉ thi. Đây là một sự giảm so với kỳ thi năm 2023, khi có 4 thí sinh bị đình chỉ. Đáng chú ý là không có cán bộ nào vi phạm Quy chế thi trong kỳ thi này.


Đánh giá chung về buổi thi môn Toán cho thấy buổi thi diễn ra an toàn, trật tự, nghiêm túc và tuân thủ đúng Quy chế thi.

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 có tổng cộng 2.323 Điểm thi, tăng 51 Điểm thi so với kỳ thi năm 2023. Số lượng phòng thi được sử dụng là 45.149.

Sáng ngày 28/6, các thí sinh tiếp tục dự thi bài thi tổ hợp Khoa học tự nhiên (bao gồm Vật lí, Hóa học, Sinh học) và Khoa học xã hội (bao gồm Lịch Sử, Địa lí, Giáo dục công dân). Thời gian làm bài cho mỗi môn là 50 phút.

Dự kiến, kết quả thi sẽ được công bố vào 8 giờ 00 ngày 17/7/2024. Sau đó, các địa phương sẽ tiến hành xét tốt nghiệp cho các học sinh dự thi và sử dụng kết quả thi tốt nghiệp để xét tuyển sinh vào các trường đại học, cao đẳng theo kế hoạch tuyển sinh.

Trường Trung Cấp Từ Xa

Web: https://trungcaptuxa.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/daotaotrungcaptuxa

Fanpage: https://www.facebook.com/hoctrungcapcaptoc

Fanpage: https://www.facebook.com/trungcaptuxa.nganhan

Trường Cao Đẳng Từ Xa

Web: https://caodangtuxa.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/daotaocaodangtuxa/

Học Viện Từ Xa

Web: https://tuyensinhtuxa.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/hocvienhoctuxa/

Thông tin liên hệ:

Trụ sở chính: 85 Nguyễn Văn Nghi, P.7, Q. Gò Vấp, Tp. HCM

Hotline/Zalo: 0943.113.311

Mail: hethongtuyensinhvn@gmail.com

Thư Thư
Thư Thư

This is a short biography of the post author. Maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec vitae sapien ut libero venenatis faucibus nullam quis ante maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét