Thứ Bảy, 22 tháng 6, 2024

công bố điểm khảo sát năng lực vào lớp 6 của TP Thủ Đức

 Gần 2.900 học sinh đã tham gia bài khảo sát năng lực vào lớp 6 của 3 trường THCS trên địa bàn TP Thủ Đức. Phụ huynh và học sinh có thể xem điểm khảo sát năng lực tại trang web www.tuyensinhdaucap.hcm.edu.vn của 3 trường THCS là THCS Trần Quốc Toản 1, THCS Hoa Lư và THCS Bình Thọ.

Ông Nguyễn Thái Vĩnh Nguyên, Trưởng phòng GD&ĐT TP Thủ Đức, đã thông báo rằng học sinh và phụ huynh có thời gian từ ngày 23/6 đến ngày 24/6 để đăng ký phúc khảo tại trường THCS mà họ đã đăng ký tham dự khảo sát.

Ngày 27/6, Phòng GD&ĐT TP Thủ Đức sẽ công bố điểm chuẩn của từng trường THCS. Sau đó, từ ngày 28/6, các trường sẽ nhận hồ sơ nhập học.

Đáng chú ý là học sinh có tên trong danh sách trúng tuyển nhưng không nộp hồ sơ nhập học vẫn sẽ được phân bố chỗ học vào các trường THCS công lập trên địa bàn TP Thủ Đức.

Học sinh được khuyến khích đăng ký dự tuyển tại trường để có cơ hội được nhập học vào các trường THCS trên địa bàn TP Thủ Đức.



Trường Trung Cấp Từ Xa

Web: https://trungcaptuxa.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/daotaotrungcaptuxa

Fanpage: https://www.facebook.com/hoctrungcapcaptoc

Fanpage: https://www.facebook.com/trungcaptuxa.nganhan

Trường Cao Đẳng Từ Xa

Web: https://caodangtuxa.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/daotaocaodangtuxa/

Học Viện Từ Xa

Web: https://tuyensinhtuxa.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/hocvienhoctuxa/

Thông tin liên hệ:

Trụ sở chính: 85 Nguyễn Văn Nghi, P.7, Q. Gò Vấp, Tp. HCM

Hotline/Zalo: 0943.113.311

Mail: hethongtuyensinhvn@gmail.com

Thư Thư
Thư Thư

This is a short biography of the post author. Maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec vitae sapien ut libero venenatis faucibus nullam quis ante maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét