Thứ Bảy, 15 tháng 6, 2024

Điểm chuẩn tuyển sinh lớp 10 công lập tại Cần Thơ đạt mức cao nhất 38,9 điểm

Cần Thơ công bố điểm chuẩn tuyển sinh lớp 10 công lập năm học 2024 - 2025, với điểm số cao nhất là 38,9


Điểm chuẩn tuyển sinh lớp 10 công lập ở Cần Thơ năm 2024-2025 cao nhất là 38,9 điểm tại Trường THPT Sư phạm thực hành, quận Ninh Kiều.

Các trường có điểm chuẩn cao khác gồm:
  • Trường THPT Châu Văn Liêm (quận Ninh Kiều): 37,15 điểm.
  • Trường THPT Nguyễn Việt Hồng (quận Ninh Kiều): 33,95 điểm.
Riêng Trường THPT Chuyên Lý Tự Trọng (quận Cái Răng) xét tuyển theo điểm của từng môn, dao động từ 27,15 đến 33,05 điểm.
Trường THPT Chuyên Lý Tự Trọng (quận Cái Răng).
Thí sinh có thể kiểm tra điểm thi tại hai địa chỉ trang web: http://cantho.edu.vn và https://tuyensinh.cantho.gov.vn. Sau khi công bố kết quả trong vòng 7 ngày, thí sinh trúng tuyển đến các trường THPT công lập phải hoàn tất thủ tục nhập học. Những thí sinh muốn phúc khảo sẽ tải mẫu đơn từ trang web tuyển sinh lớp 10 của Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Cần Thơ, thời gian từ ngày 29/6 đến hết ngày 3/7.

Theo Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Cần Thơ, ông Trần Thanh Bình, kết quả dự kiến sẽ được công bố sớm ngày 15/6 do việc chấm thi đã hoàn thành. Hiệu trưởng các đơn vị trực thuộc Sở được yêu cầu nghiêm túc công bố kết quả thi để phụ huynh và học sinh có thể xem trực tiếp tại trường.

Các Phòng Giáo dục và Đào tạo tại các quận, huyện sẽ hướng dẫn và tư vấn cho những học sinh không trúng tuyển vào các trường THPT công lập về các trường tư thục cung cấp trình độ THPT hoặc các trung tâm giáo dục nghề nghiệp và đào tạo nghề.

Năm học 2024 - 2025, hơn 14.600 thí sinh đã tham gia kỳ thi tuyển sinh lớp 10 tại Cần Thơ. Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố đã tổ chức 28 hội đồng thi với tổng cộng 641 phòng thi. Công tác chấm thi được triển khai với sự tham gia của 2.044 cán bộ, viên chức và nhân viên, cùng 86 cán bộ công an hỗ trợ bảo đảm an ninh, an toàn tại các điểm thi.

Ngoài ra, hơn 500 cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên đã được điều động để tham gia vào công tác chấm thi của Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Cần Thơ.



Trường Trung Cấp Từ Xa

Web: https://trungcaptuxa.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/daotaotrungcaptuxa
Fanpage: https://www.facebook.com/hoctrungcapcaptoc
Fanpage: https://www.facebook.com/trungcaptuxa.nganhan

Trường Cao Đẳng Từ Xa

Web: https://caodangtuxa.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/daotaocaodangtuxa/

Học Viện Từ Xa

Web: https://tuyensinhtuxa.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/hocvienhoctuxa/
Thông tin liên hệ:
Trụ sở chính: 85 Nguyễn Văn Nghi, P.7, Q. Gò Vấp, Tp. HCM
Hotline/Zalo: 0943.113.311
Mail: hethongtuyensinhvn@gmail.com.


Trang
Trang

This is a short biography of the post author. Maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec vitae sapien ut libero venenatis faucibus nullam quis ante maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét