Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2024

Tại TPHCM có 2 thí sinh vi phạm quy chế thi vì mở tài liệu

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay tại TPHCM đã quy hoạch tổng cộng 162 điểm thi, trong đó có 87 điểm thi dành cho thí sinh tự do. Tổng số phòng thi sử dụng là hơn 3.800.

Để đảm bảo sự diễn ra suôn sẻ của kỳ thi, TPHCM đã huy động tổng cộng 15.900 cán bộ, giáo viên và nhân viên phục vụ cho các khâu trong quá trình thi.



Tuy nhiên, trong quá trình thi, đã có 2 thí sinh tự do vi phạm quy chế bằng việc mở tài liệu thu nhỏ. Điều này là không được phép trong quy định của kỳ thi.

Ngoài ra, trong 2 ngày thi tốt nghiệp, đã có 1 thí sinh bị bất lợi về sức khỏe và phải được đưa đến bệnh viện. Sở GD&ĐT TPHCM đã hướng dẫn quy trình và thủ tục đặc biệt để đảm bảo quyền lợi của thí sinh trong trường hợp này. Ngoài ra, còn có 1 thí sinh ngất xỉu trong hội đồng thi và đã được đưa đến bệnh viện quận 7 (TPHCM) để được xử lý.

Theo thông tin từ Sở GD&ĐT TPHCM, trong buổi thi môn Ngữ văn, có tổng cộng 86.099 thí sinh đã đăng ký dự thi, trong đó 85.776 thí sinh đã tham gia thi, còn lại 323 thí sinh vắng mặt. Trong môn thi Toán, có 86.757 thí sinh đến dự thi trong tổng số 87.012 thí sinh đăng ký, vắng mặt 255 thí sinh. Môn tổ hợp có 1.735 thí sinh vắng mặt, và trong môn Ngoại ngữ có 320 thí sinh không tham gia thi.

Trước đó, trong ngày làm thủ tục (26/6), đã có 87.179 thí sinh đến điểm thi trong tổng số 87.936 thí sinh đăng ký, vắng mặt 757 thí sinh.

Trường Trung Cấp Từ Xa

Web: https://trungcaptuxa.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/daotaotrungcaptuxa

Fanpage: https://www.facebook.com/hoctrungcapcaptoc

Fanpage: https://www.facebook.com/trungcaptuxa.nganhan

Trường Cao Đẳng Từ Xa

Web: https://caodangtuxa.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/daotaocaodangtuxa/

Học Viện Từ Xa

Web: https://tuyensinhtuxa.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/hocvienhoctuxa/

Thông tin liên hệ:

Trụ sở chính: 85 Nguyễn Văn Nghi, P.7, Q. Gò Vấp, Tp. HCM

Hotline/Zalo: 0943.113.311

Mail: hethongtuyensinhvn@gmail.com

Thư Thư
Thư Thư

This is a short biography of the post author. Maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec vitae sapien ut libero venenatis faucibus nullam quis ante maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét