Thứ Sáu, 12 tháng 7, 2024

Hà Nội điều chỉnh tăng 1.500 chỉ tiêu tuyển sinh lớp 10 tư thục cho năm học 2024-2025.

Hà Nội đã tăng cường hơn 1.500 chỉ tiêu tuyển sinh lớp 10 cho các trường THPT tư thục và trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên.


Giám đốc Sở GDĐT Hà Nội, Trần Thế Cương, đã ký Quyết định số 1721/QĐ-SGDĐT, bổ sung chỉ tiêu tuyển sinh lớp 10 năm học 2024-2025 cho 10 cơ sở giáo dục, với tổng cộng 25 lớp và 1.125 học sinh, cùng 3 trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên với 9 lớp và 380 học viên.

Trong số này, Trường THPT Lý Thái Tổ sẽ tăng 5 lớp, tương đương 225 học sinh. Các trường THPT MAY (trước đây là Phương Nam), Võ thuật Bảo Long, Phan Bội Châu và Việt Hoàng sẽ mỗi trường tăng 3 lớp. Trường THPT Hòa Bình La Trobe, Lam Hồng và Lê Thánh Tông mỗi trường tăng 2 lớp, trong khi Trường THPT Phùng Khắc Khoan Đống Đa và Trần Quốc Tuấn mỗi trường tăng 1 lớp.


Ngoài ra, Sở GDĐT Hà Nội cũng đã bổ sung 380 chỉ tiêu tuyển sinh lớp 10 cho 3 trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên. Quyết định này được đưa ra dựa trên điều kiện cơ sở vật chất và đội ngũ giáo viên của các trường, như Trường THPT Lý Thái Tổ (quận Cầu Giấy), Trường Phổ thông Võ thuật Bảo Long (huyện Gia Lâm) và Trường THCS - THPT Trần Quốc Tuấn (quận Nam Từ Liêm).

Đặc biệt, việc tăng chỉ tiêu cho Trường Phổ thông Võ thuật Bảo Long đã giúp xoa dịu nỗi lo của nhiều phụ huynh tại khu vực tuyển sinh số 5 (gồm quận Long Biên và huyện Gia Lâm), nơi có ít trường tư thục.

Sở GDĐT Hà Nội yêu cầu các hiệu trưởng và giám đốc trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên tổ chức tuyển sinh theo đúng chỉ tiêu được giao, đồng thời tuân thủ quy chế và hướng dẫn tuyển sinh của Bộ GDĐT và Sở GDĐT Hà Nội.


Trường Trung Cấp Từ Xa

Web: https://trungcaptuxa.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/daotaotrungcaptuxa
Fanpage: https://www.facebook.com/hoctrungcapcaptoc
Fanpage: https://www.facebook.com/trungcaptuxa.nganhan

Trường Cao Đẳng Từ Xa

Web: https://caodangtuxa.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/daotaocaodangtuxa/

Học Viện Từ Xa

Web: https://tuyensinhtuxa.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/hocvienhoctuxa/
Thông tin liên hệ:
Trụ sở chính: 85 Nguyễn Văn Nghi, P.7, Q. Gò Vấp, Tp. HCM
Hotline/Zalo: 0943.113.311
Mail: hethongtuyensinhvn@gmail.com.


Trang
Trang

This is a short biography of the post author. Maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec vitae sapien ut libero venenatis faucibus nullam quis ante maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét