Thứ Sáu, 19 tháng 7, 2024

Hôm nay Bộ GD&ĐT công bố điểm sàn năm 2024 cho nhóm ngành đào tạo giáo viên và ngành sức khỏe

Ngày 19/7, Bộ GD&ĐT sẽ công bố điểm sàn đầu vào năm 2024 cho nhóm ngành sức khỏe và đào tạo giáo viên. 



Theo Kế hoạch triển khai công tác tuyển sinh đại học và tuyển sinh cao đẳng ngành Giáo dục Mầm non năm 2024, chậm nhất ngày 21/7, Bộ GD&ĐT sẽ công bố ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào (điểm sàn) cho khối ngành sức khỏe và trình độ đại học, cao đẳng nhóm ngành đào tạo giáo viên năm 2024.

Hôm nay (19/7), Hội đồng tư vấn xác định ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào cho các ngành thuộc nhóm sức khỏe có cấp chứng chỉ hành nghề và nhóm ngành đào tạo giáo viên sẽ họp để đề xuất mức điểm sàn cho các lĩnh vực này. Dựa trên đề nghị của Hội đồng, Bộ trưởng Bộ GD&ĐT sẽ ban hành Quyết định về điểm sàn cho hai lĩnh vực trên.

Điểm sàn là mức điểm xét tuyển tối thiểu do Bộ GD&ĐT công bố sau khi có điểm thi, để các trường đại học và cao đẳng nhận đơn xét tuyển của thí sinh thi theo đề thi chung của Bộ.

Điểm sàn đối với ngành đào tạo giáo viên và ngành thuộc lĩnh vực sức khỏe có cấp chứng chỉ hành nghề được Bộ GD&ĐT công bố hàng năm cho các phương thức tuyển sinh đào tạo chính quy sử dụng kết quả thi tốt nghiệp THPT.

Năm 2023, điểm sàn vào các ngành đào tạo giáo viên trình độ đại học là 19 điểm. Đối với các ngành Giáo dục Thể chất, Sư phạm Âm nhạc và Sư phạm Mỹ thuật, điểm sàn là 18 điểm cho tổ hợp xét tuyển 3 môn văn hóa. Các tổ hợp xét tuyển khác thực hiện theo quy định của Quy chế tuyển sinh hiện hành.


Trường Trung Cấp Từ Xa

Web: https://trungcaptuxa.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/daotaotrungcaptuxa
Fanpage: https://www.facebook.com/hoctrungcapcaptoc
Fanpage: https://www.facebook.com/trungcaptuxa.nganhan

Trường Cao Đẳng Từ Xa

Web: https://caodangtuxa.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/daotaocaodangtuxa/

Học Viện Từ Xa

Web: https://tuyensinhtuxa.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/hocvienhoctuxa/
Thông tin liên hệ:
Trụ sở chính: 85 Nguyễn Văn Nghi, P.7, Q. Gò Vấp, Tp. HCM
Hotline/Zalo: 0943.113.311
Mail: hethongtuyensinhvn@gmail.com.

Trang
Trang

This is a short biography of the post author. Maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec vitae sapien ut libero venenatis faucibus nullam quis ante maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét