Thứ Hai, 29 tháng 7, 2024

Khen thưởng học sinh đạt thành tích cao trong Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

Chiều ngày 29/7/2024, Trường THCS và THPT Liên Việt Kon Tum (tỉnh Kon Tum) đã tổ chức tuyên dương và khen thưởng cho 31 học sinh đạt thành tích cao trong Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024. Tổng kinh phí khen thưởng là 37 triệu đồng, trong đó:

Học sinh đạt thành tích cao nhất là em Lê Quang Hoàng Anh - thủ khoa khối C với tổng điểm 28,25, được khen thưởng 5 triệu đồng.

2 em Trần Huyền Trân (27,50 điểm khối C) và Nguyễn Trần Uyên Trang (26,85 điểm khối B) được khen thưởng 2 triệu đồng/em.

28 học sinh còn lại được khen thưởng 1 triệu đồng/em.

Toàn bộ kinh phí khen thưởng được tài trợ bởi TS. Nguyễn Đức Hưởng, nguyên Chủ tịch Hội đồng quản trị Ngân hàng Bưu điện Liên Việt.

Theo thầy Lê Đắc Tường, Hiệu trưởng nhà trường, trong Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024, 100% học sinh của trường đều đỗ tốt nghiệp với điểm trung bình là 6,83 điểm, tăng 0,2 điểm so với năm 2023 và nằm trong top đầu của tỉnh. Nhà trường còn có nhiều học sinh đạt điểm 10 môn Địa lý và rất nhiều em đạt từ 25 điểm trở lên ở các khối xét tuyển đại học. Đây là niềm tự hào của nhà trường và sự tuyên dương, khen thưởng kịp thời sẽ động viên các em và tạo động lực để các em học tập, noi theo.


Trường Trung Cấp Từ Xa

Web: https://trungcaptuxa.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/daotaotrungcaptuxa

Fanpage: https://www.facebook.com/hoctrungcapcaptoc

Fanpage: https://www.facebook.com/trungcaptuxa.nganhan

Trường Cao Đẳng Từ Xa

Web: https://caodangtuxa.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/daotaocaodangtuxa/

Học Viện Từ Xa

Web: https://tuyensinhtuxa.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/hocvienhoctuxa/

Thông tin liên hệ:

Trụ sở chính: 85 Nguyễn Văn Nghi, P.7, Q. Gò Vấp, Tp. HCM

Hotline/Zalo: 0943.113.311

Mail: hethongtuyensinhvn@gmail.com

Thư Thư
Thư Thư

This is a short biography of the post author. Maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec vitae sapien ut libero venenatis faucibus nullam quis ante maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét