Thứ Sáu, 5 tháng 7, 2024

Từ ngày 6/7 đến 10/7 Thí sinh thực hành đăng ký xét tuyển


Giáo dục đại học (Bộ GD&ĐT) đã thông báo rằng thí sinh đã tốt nghiệp THPT, trung cấp (thí sinh tự do) có nhu cầu đăng ký xét tuyển nhưng chưa đăng ký thông tin cá nhân trên Hệ thống, cần thực hiện việc đăng ký bằng phiếu đăng ký để nhận tài khoản sử dụng cho việc đăng ký nguyện vọng xét tuyển (NVXT). Thời gian đăng ký bằng phiếu đăng ký diễn ra từ ngày 1/7 đến ngày 20/7/2024.

Thí sinh sử dụng tài khoản và mật khẩu đã được cấp để đăng nhập vào Hệ thống (thisinh.thitotnghiepthpt.edu.vn) và thực hiện việc đăng ký xét tuyển theo quy trình đã quy định, trừ bước nộp lệ phí xét tuyển. Thông tin thực hành của thí sinh trên Hệ thống sẽ bị xóa sau ngày 10/7 để chuẩn bị cho đợt đăng ký xét tuyển chính thức từ ngày 18/7 đến ngày 30/7.

Để tham gia đăng ký nguyện vọng xét tuyển, thí sinh cần thực hiện các bước đăng ký trong khoảng thời gian từ ngày 18/7 đến ngày 30/7/2024. Thí sinh cần tuân thủ các quy định và thời gian quy định để đảm bảo quyền lợi và khả năng được xét tuyển vào các trường đại học mong muốn.

    Thí sinh cần lưu tâm đến các mốc thời gian dưới đây:

Trường Trung Cấp Từ Xa

Web: https://trungcaptuxa.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/daotaotrungcaptuxa

Fanpage: https://www.facebook.com/hoctrungcapcaptoc

Fanpage: https://www.facebook.com/trungcaptuxa.nganhan

Trường Cao Đẳng Từ Xa

Web: https://caodangtuxa.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/daotaocaodangtuxa/

Học Viện Từ Xa

Web: https://tuyensinhtuxa.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/hocvienhoctuxa/

Thông tin liên hệ:

Trụ sở chính: 85 Nguyễn Văn Nghi, P.7, Q. Gò Vấp, Tp. HCM

Hotline/Zalo: 0943.113.311

Mail: hethongtuyensinhvn@gmail.com


Thư Thư
Thư Thư

This is a short biography of the post author. Maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec vitae sapien ut libero venenatis faucibus nullam quis ante maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét